Overblog Follow this blog
Edit post Administration Create my blog
Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học là một tiêu chí hàng đầu để các chị em phụ nữ cũng như nam giới tìm kiếm một cách giảm cân hiệu quả và ít gây hại nhất

Ăn Gì Tại Nhà Mà Giảm Cân Một Cách Khoa Học Nhất ?

Ăn Gì Tại Nhà Mà Giảm Cân Một Cách Khoa Học Nhất ?

Giảm cân đâu phải chuyện dễ dàng chỉ một hai ngày là được, muốn giảm cân thành công nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe thì trước hết bạn phải tìm cho mình một thực đơn giảm cân khoa học và áp dụng nó trong suốt quá tình giảm cân.  Bữa trưa bạn cần bổ sung protein nhiều hơn, có thể chọn món ăn như đậu hũ, thịt gà hoặc thịt nạc khác hoặc cá… Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn có bổ sung một số chất béo lành mạnh, chẳng hạn như dầu ô-liu hoặc bơ, để giúp cơ thể hấp thụ các vitamin tan trong chất béo A, D, E và K, các loại vitamin này có trong trái cây và rau quả.

Không có gì khó khăn bạn hãy chương trình giảm cân Bữa Ăn Hoàn Hảo của dược sĩ Nguyễn Trung Dũng”, đây là một chương trình giảm cân rất khoa học mình đã áp dụng thành công nhờ các bữa ăn hằng ngày hợp lý. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại hoặc liên hệ trực tiếp tới tư vấn của chương trình hoàn toàn miễn phí, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chương trình trước khi áp dụng chúng.

Lưu ý khi dùng thực đơn giảm cân 3 ngày cho phụ nữ sau sinh, trong vòng 3 ngày, chỉ nên ăn thức ăn chủ yếu là rau tươi hoặc hoa quả, ngoài ra vẫn không quên cung cấp dinh dưỡng bằng các món ăn từ thịt, trứng, cá ít dầu mỡ. Trong vòng một tháng chỉ có thể tiến hành thực đơn giảm cân 3 ngày cho phụ nữ sau sinh này một tuần.

Tạp chí đàn bà ( Bao phu nu ) - nơi cập nhật tin tức về báo phụ nữ, chia sẻ thông tin bổ ích về sức khỏe, làm đẹp, xu hướng kiểu tóc đẹp , các gợi ý về thực đơn tăng cân , cách tăng cân nhanh cùng các thực đơn giảm cân , cách giảm mỡ bụng hiệu quả giúp chị em có được thân hình cân đối và quyến rũ nhất.

Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả.

Nếu ta có lối sống năng động và các thói quen ăn uống tốt, dù cân nặng giảm không nhiều hay vẫn giữ nguyên như cũ thì sức khỏe cũng được cải thiện, tránh loãng xương, hỗ trợ hoạt động hệ thống tim mạch, hô hấp, ổn định đường huyết… Còn ngược lại, tiết chế làm sức khỏe giảm đi thì cần thay đổi ngay.

Tất nhiên việc hạn chế calo trong các bữa ăn kiêng là một điều đúng đắn, nhưng việc cắt giảm quá nhiều calo trong bữa ăn là một việc hoàn toàn không đúng, mặc dù một số người đã nhận được kết quả nhanh chóng sau khi áp dụng cách giảm cân này, lâu dài sẽ gây hậu quả trong quá trình giảm cân của bạn.

Ưu điểm của thực đơn giảm cân này đó chính là con người sẽ giảm được phần lớn nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp và đặc biệt giảm béo một cách an toàn- hiệu quả cũng như giúp cho làn da mịn màng, không bị mụn trứng cá. Theo đó, bạn có thể sử dụng cá, trứng, nhiều loại rau củ hay các loại hạt nguyên chất và dầu dừa.

 

Ở những người lao động chân tay hoặc thường xuyên rèn luyện thể lực, cơ tim có khả năng thích ứng tốt hơn khi gắng sức, làm giảm thiểu lượng LDL-C, loại cholesterol có hại cho cơ thể, đồng thời làm tăng lượng HDL-C, loại cholesterol có lợi cho cơ thể, làm tiểu cầu ít bị kết dính nên ít có khả năng đông vón máu.

Bỏ ăn, hay ăn no vào bữa chính sẽ không làm cho bạn giảm cân nhanh hơn, kết quả là khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm tương tự như mọi khi cơ thể của bạn sẽ chậm hơn để sử dụng làm nhiên liệu calo, do đó bạn nên chia bữa ăn của mình thành nhiều bữa, để không có cảm giác đói và thức ăn có nhiều rau sau, rất tốt cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả.

 

Share this post

Repost 0

Comment on this post