Overblog Follow this blog
Edit post Administration Create my blog
Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học là một tiêu chí hàng đầu để các chị em phụ nữ cũng như nam giới tìm kiếm một cách giảm cân hiệu quả và ít gây hại nhất

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học

Giảm cân đâu phải chuyện dễ dàng chỉ một hai ngày là được, muốn giảm cân thành công nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe thì trước hết bạn phải tìm cho mình một thực đơn giảm cân khoa học và áp dụng nó trong suốt quá trình giảm cân.  Theo y học hiện đại, mè đen chứa nhiều axít béo chưa no (45 - 55%) như sesamin, sesamon, axít oleic, axít linoleic, lecitin, glycerol, vitamin E, PP… và nhiều chất khoáng gồm đồng, canxi, nhiều sắt, phospho… nên có nhiều tác dụng như gảm lượng cholesterol trong máu, phòng trị xơ cứng động mạch, phòng ngừa cao huyết áp cao…và giảm cân.

Ở đây, các tế bào máu sẽ xem những thành phần này như những kẻ xâm nhập” lạ mặt và tấn công chúng, do đó tạo ra cảm giác đầy hơi và thèm ăn, đồng thời làm giảm quá trình trao đối chất, ưu điểm của loại thực đớn nước trái cây là giúp cơ thể thải chất độc, mỡ thừa, đồng thời giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả hơn để đốt cháy lượng calo thừa.

Phổ biến nhất cũng như hiệu quả nhất là cách nhịn ăn 16/8 có nghĩa là nhịn ăn 16 giờ liên tục và chỉ ăn trong 8 giờ đồng hồ. Thời gian này được tính cho cả giờ ngủ luôn nhé, bạn có thể thực hiện bằng cách ăn tối trước 6 giờ và ăn sáng muộn vào ngày hôm sau, trong khoảng thời gian này ngoài nước lọc bạn không nên bổ sung thêm bất cứ món ăn, thức uống nào cho cơ thể.

Về nguyên tắc, ở độ tuổi này, chúng ta không cho cháu giảm cân, mà chủ yếu là duy trì cân nặng hiện tại, không để tăng cân thêm, và thúc đẩy tối đa việc tăng chiều cao bằng cách vận động tích cực, thế nhưng do cháu đã thừa cân quá nhiều, nên bắt buộc phải giảm cân đồng thời với việc tăng chiều cao.

Nhiều người cắt giảm đột ngột khẩu phần ăn và ăn kiêng một cách triệt để thậm chí nhịn ăn, điều đó sẽ khiến cơ thể bạn luôn them ăn, thậm chí sẽ ăn bù vào bữa khác.Thay vào đó chọn những thực phầm lành mạnh, nhiều chất xơ, nhiều Protein trắng có trong cá, thịt gà, đậu lành, hoặc những thức ăn có nhiều axi béo không bão hoà chính là thực phẩm có omega 3.

Tất cả các hướng dẫn nói trên mới chỉ là lý thuyết và đúng trong đa số trường hợp song lại có thể không đúng với bạn vì mỗi người là một tiểu vũ trụ” không ai giống ai. Cùng một chế độ ăn giống nhau mà người tăng cân, kẻ giảm cân, người giữ nguyên thể trạng, rồi thì tăng giảm mức độ cũng khác hẳn nhau nữa.


 

Share this post

Repost 0

Comment on this post