Overblog Follow this blog
Edit post Administration Create my blog
Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học là một tiêu chí hàng đầu để các chị em phụ nữ cũng như nam giới tìm kiếm một cách giảm cân hiệu quả và ít gây hại nhất

Thực Đơn Giảm Cân Khoa Học Tốt Cho Sức Khỏe.

Thực Đơn Giảm Cân Khoa Học Tốt Cho Sức Khỏe.

Với thực đơn giảm cân này bạn không cần ăn kiêng quá mức hằng ngày bạn vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động và sau 1 tháng bạn sẽ có được thân hình lý tưởng. Phương pháp này không chỉ giúp bạn đạt được cân nặng mong muốn mà còn có thể cải thiện và ngăn chặn một số loại bệnh nguy hiểm như tim mạch hay cao huyết áp. Khác với một số phương pháp ăn kiêng khác, giảm cân theo phương pháp Atkins cho phép bạn ăn các loại rau xanh, hoa quả, bánh mì…tất nhiên là với liều lượng và tỉ lệ nhất định.

Khi tham gia khóa dinh dưỡng, các kiến thức rất dễ và bình dân” nhưng không phải ai cũng biết, có sự ngạc nhiên lớn khi em được học phần đậu nành, bắp mĩ, sữa bột, các chất phụ gia” không ngờ thứ mình tiếp nhận hằng ngày lại độc hại đến vậy, em đã kiên cữ sữa đậu nành hết mức có thể, hạn chế uống sữa khi không cần thiết - mặc dù gian khổ, vì em rất mê sữa hộp, nhưng sức khỏe là trên hết; cũng lí giải được tại sao đường ruột em lại không tốt từ nhỏ đến giờ.

Với số cân nặng mà bạn muốn giảm, bạn cần áp dụng chương trình giảm cân trong vòng 6 tháng, kết hợp giữa ăn kiêng đúng cách, vận động tích cực, và có thể dùng thêm sản phẩm hỗ trợ cho việc tăng phân giải mỡ. Ngoài chuyện ăn thức ăn gì, cần chú trọng đến số lượng của thức ăn và cách chế biến, vì tất cả những yếu tố này đều làm tăng năng lượng khẩu phần và làm tăng cân.

Tuy nhiên các bác sĩ tiết lộ rằng thông thường, phụ nữ đang cho con bú cần nạp 1.800 - 2.7000 calories một ngày để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Do vậy các mẹ không nên vội vã thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ngay từ đầu mà hãy giảm dần lượng calorie trong khẩu phần ăn hàng ngày (giảm khoảng 300 - 500 calories/ 1 ngày).

Vì hầu hết những người nói rằng mình sẽ cố gắng giảm cân để….thế này, để thế kia nhưng thực ra họ cũng chỉ nói bâng quơ là thế, nhưng nếu nói thì ai mà chả nói được, quan trọng là ai thực hành, ai làm và ai có thể duy trì được những bài tập, những chế độ ăn kiêng khoa học để …tháng sau sẽ mặc được chiếc váy này, để mặc được những bộ đồ đẹp như các bạn,… để….

Ấy thế mà khi mang thai bé Cóc, sợ mình không đủ sức lại mong cháu đích tôn thông minh ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ nên cả hai bên gia đình lao vào tẩm bổ khiến em tăng gần 20 kg, lăn còn nhanh hơn đi. Sau khi sinh Cóc, vì bé bú mẹ nên chiến dịch đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cả hai mẹ con lại được tiếp tục.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại hoặc liên hệ trực tiếp tới tư vấn của chương trình hoàn toàn miễn phí để chỉ ra cho bạn một kế hoạch giảm cân nhờ chế độ ăn uống đúng cách, bạn không lo phải ăn kiêng quá khắc nghiệt, không lo bị đói hay không cần tập thể dục mỗi ngày, đây là những trải nghiệm thực tế từ bản thân.

 

 

Share this post

Repost 0

Comment on this post