Overblog Follow this blog
Edit post Administration Create my blog
Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học là một tiêu chí hàng đầu để các chị em phụ nữ cũng như nam giới tìm kiếm một cách giảm cân hiệu quả và ít gây hại nhất

5 Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Khoa Học Cho Người Thừa Cân

5 Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Khoa Học Cho Người Thừa Cân

Phụ nữ ai cũng muốn có một vóc dáng đẹp thon gọn và đường cong quyến rũ. Nhưng việc giảm cân, cải thiện dáng người không phải là một điều đơn giản.  Chắc bạn đang thắc mắc tại sao mua một chiếc cân đo trọng lượng lại là phương pháp giảm cân an toàn khoa học, bởi vì nếu như mỗi ngày bạn đều theo dõi trọng lượng của cơ thể bằng cân thì khi thấy dấu hiệu tăng cân, hoặc giảm cân, từ đó bạn sẽ tự động điều tiết chế độ tập luyện của mình, đó là một phương pháp kích thích ý chí trong quá trình giảm cân.

giảm cân khoa học

Thái độ của bạn nên tích cực, và thay vì đổ lỗi cho bạn, cho sự trao đổi chất chậm chạp của bạn khiến bạn thừa cân hoặc thiếu của kỷ luật của bữa ăn, tạo các thói quen mới lành mạnh cho cuộc sống cũng như trong cách lựa chọn thực phẩm và chế biến các món ăn sẽ giúp bạn đạt được và duy trì trọng lượng lý tưởng của bạn.

Hầu hết các loại trái cây và rau quả đều chứa rất nhiều chất xơ, khoáng chất và các vitamin thiết yếu vừa giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể lại góp phần làm giảm lượng chất béo tích tụ. Cho nên, có thế nói rau quả là thực phẩm không thể thiếu cho tất cả mọi người, nhất là trong một thực đơn giảm cân khoa học.

Nó bao gồm trong đó cả thói quen, sở thích văn hóa, niềm tin… của bạn; khả năng kinh tế, nghề nghiệp rồi giờ giấc làm việc, nề nếp sinh hoạt của gia đình v.v… Khôn ngoan nhất là đừng làm xáo tung tất cả lên, dù bạn có quyết tâm đến mấy rồi cũng sẽ trở về như cũ sau một thời gian làm cuộc cách mạng”.

Cà-phê sẽ mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn nếu được uống trước khi tập thể thao khoảng 15-20 phút, cơ thể chúng ta sẽ trở nên hưng phấn hơn, và khi đó caffeine có trong các hạt cà-phê sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa axit béo thành năng lượng nhanh hơn đồng nghĩa với việc mỡ thừa trong cơ thể chúng ta ‘'bốc hơi'' nhanh chóng hơn.

Bữa điểm tâm sáng bạn có thể thay đổi luân phiên giữa các món ăn để giảm được cảm giác ngán, làm đa dạng thực đơn để các bữa ăn trở nên hấp dẫn, mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn như: Cháo trứng, cháo đậu đỏ, cháo đậu xanh, cháo ức gà, cháo hạt sen, salad rau củ quả, bánh mì ốp la… Tráng miệng với chuối, táo, dâu tây hoặc quả anh đào.

Trước đây Hương đã áp dụng rất nhiều cách giảm cân nhanh nhưng thực sự chưa nhận được hiệu quả, ban đầu Hương cũng hoài nghi về chương trình giảm cân của dược sĩ Dũng, nhưng khi tìm hiểu được biết rằng nó chỉ cả việc xây dựng và áp dụng một chế độ ăn uống đúng cách, dù có không thành công thì cũng sẽ không hề ảnh hưởng tới sức khỏe, chi phí cho chương trình Hương có thể áp dụng được chính vì vậy Hương đã tham gia.

Trong một đợt thí nghiệm với sự tham gia của trên 125 phụ nữ, tuổi từ 23 đến 46 chia thành nhiều nhóm: một nửa áp dụng các phương pháp tập thể thao, hạn chế ăn các món ăn chứa nhiều chất béo và chất ngọt, nhịn đói; một nửa còn lại chỉ nghỉ ngơi thật thoải mái vào ban đêm bằng cách ngủ không dưới 7-8 giờ.

 

Share this post

Repost 0

Comment on this post

Cuộc Sống Hàng Ngày 01/01/2017 13:17

Những loại sinh tố sau đây sẽ giúp bạn giảm cân để vừa có một hình thể đẹp, vừa có một sức khoẻ tốt .

Hãy chọn cho mình phương án giảm cân hợp lý kết hợp với bữa ăn mỗi ngày .

Bạn luôn biết bữa sáng rất cần thiết và tốt cho sức khỏe. Nó giúp bạn duy trì năng lượng và tỉnh táo trong suốt cả ngày. Tuy nhiên, việc chọn ăn gì để vừa khỏe mạnh vừa giữ dáng lại là vấn đề nên suy nghĩ. Sinh tố là một trong những loại thực phẩm giúp dạ dày của bạn thư thái sau giấc ngủ dài mà lại chứa đầy vitamin và dưỡng chất.

Cuộc Sống Hàng Ngày 01/01/2017 13:18

Những loại sinh tố sau đây sẽ giúp bạn giảm cân để vừa có một hình thể đẹp, vừa có một sức khoẻ tốt .

Hãy chọn cho mình phương án giảm cân hợp lý kết hợp với bữa ăn mỗi ngày .

Bạn luôn biết bữa sáng rất cần thiết và tốt cho sức khỏe. Nó giúp bạn duy trì năng lượng và tỉnh táo trong suốt cả ngày. Tuy nhiên, việc chọn ăn gì để vừa khỏe mạnh vừa giữ dáng lại là vấn đề nên suy nghĩ. Sinh tố là một trong những loại thực phẩm giúp dạ dày của bạn thư thái sau giấc ngủ dài mà lại chứa đầy vitamin và dưỡng chất.

https://www.youtube.com/watch?v=fa37N-7UgEQ